HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Ý Nghĩa Cảnh Vẽ Bát mã truy phong

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Ý Nghĩa Cảnh Vẽ Bát mã truy phong

Ý Nghĩa Cảnh Vẽ Bát mã truy phong

Cảnh Bát Mã Truy Phòng mang ý nghĩa: Đoàn Kết - Thịnh Vượng - Thành Công 
Trong phong thủy, cảnh Bát Mã truy phong biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt, thành công, chiến thắng. Cảnh thích hợp để dành tặng cho những người mới làm ăn buôn bán, đang trên đường lập công danh hoặc nhân dịp khai trương. Bát Mã truy phong có nghĩa là ngựa phi trong gió. Cảnh bát Mã truy phong có hình ảnh tám chú ngựa đang sung sức phi nước đại. 


cảnh bát Mã truy phong

Hiện nay có rất nhiều phiên bản cảnh bát Mã truy phong, hình ảnh tám chú ngựa có thể là đang phi trong rừng núi hùng vĩ với ánh mặt trời đỏ rực, có thể là đang lao đi trên đá sỏi gồ ghề hoặc có thể đang băng qua sông suối hiểm trở. Ngắm cảnh, chúng ta có thể cảm nhận được sự dũng mãnh, cường tráng đầy kiêu hãnh; cảm nhận được sự run rẩy, rung chuyển của trời đất dưới bước chân phi nước đại, cảm nhận tiếng hú vang vọng đất trời trong niềm vui chiến thắng. Nhưng tựu chung lại tất cả các bức tranh bát Mã truy phong đều gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và mong muốn đồng lòng tiến về phía trước để mang chiến thắng trở về. 

Ý tưởng và nguồn gốc của bức tranh bắt nguồn từ Trung Quốc. Con ngựa bắt nguồn từ ý tưởng ngựa chạy tới báo tin công việc thành công. Ngày xưa, bên Trung Quốc, khi các tướng nhận lệnh Vua đi đánh giặc, nếu thắng trận thì lập tức cho quân cưỡi ngựa chạy nhanh về trước báo tin mừng. Do đó, con ngựa thường biểu tượng cho sự thành công. Ngựa cũng là con vật khỏe mạnh, kiên trì, bền bỉ và trung thành với con người. Trong cảnh, hình ảnh ngựa “truy phong” (phi trong gió) hàm ý một chú ngựa khỏe mạnh, sung sức. Đặc biệt, số tám (bát) cùng Hán âm với “phát” tượng trưng cho sự phát đạt, phát lộc, may mắn. Trong tranh, tám chú ngựa cùng chạy về một hướng, thường chạy về hướng người ngắm tranh thể hiện ý chí quyết tâm, đồng lòng tiến về một hướng. Ngày nay, người ta vẽ một chú ngựa ở giữa quay đầu với ý nghĩa khuyến khích, cổ vũ động viên cùng tiến lên để đạt được mục đích.

Trong phong thủy, cảnh bát Mã truy phong biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt, thành công, chiến thắng. Cảnh thích hợp để dành tặng cho những người mới làm ăn buôn bán, đang trên đường lập công danh, nhân dịp khai trương, điều đó sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Nếu là tranh thường được treo ở phòng khách, phòng làm việc, thư phòng…và thường treo sao cho hình ảnh tám con ngựa hướng chạy vào trong nhà. Bức tranh Bát mã truy phong thích hợp cho những người tuổi Hợi (1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007).

Quý khách tham khảo Các sản phẩm có chủ đề vẽ Cảnh Vẽ Bát mã truy phong trong gốm sứ bát tràng tại: 

- Tranh sứ Bát tràng vẽ Cảnh Vẽ Bát mã truy phonghttp://gomsuhoanmy.com/tranh-gom-su-bat-trang

- Lọ lộc lình bát tràng vẽ Cảnh Vẽ Bát mã truy phonghttp://gomsuhoanmy.com/loc-binh-bat-trang

Bài liên quan