HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Kỷ niệm 10 năm thành lập cổng thông tin điện tử www.gomsuhoanmy.com

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Kỷ niệm 10 năm thành lập cổng thông tin điện tử www.gomsuhoanmy.com

Ngày hôm nay toàn thể nhân loại hân hoan đón mừng năm mới 2018 với một sự hứng khởi hùng dũng bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan tỏa hiện diện khắp nơi trên thế giới này. Nhưng riêng với Gốm sứ Hoàn Mỹ thì mốc năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 10 năm trang tin điện tử www.gomsuhoanmy.com đi vào hoạt động.

10 năm với xã hội thì không phải là dài, nhưng với xưởng sản xuất Gốm sứ Hoàn Mỹ chúng tôi thì đó là sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ để đến gần hơn, thân thiện hơn và phục vụ tốt hơn những khách hàng của mình. Các sản phẩm của gốm sứ Hoàn Mỹ đã góp phần làm nên thành công của rất nhiều lễ kỷ niệm thành lập 5 năm 10 năm ... của biết bao công ty, doanh nghiệp và đến hôm nay chúng tôi cũng rất tự hào kỷ niệm 10 năm thành lập của mình. Trong 10 năm qua (2008 - 2018), Gốm sứ Moàn Mỹ rất cảm ơn các anh chị em, các quý vị khách hàng đã tin tưởng và lựa chọ sản phẩm của Gốm sứ Hoàn mỹ trong các dịp lễ kỷ niệm quan trọng của mình.

Với mục đích "Sự kết hợp Hoàn Mỹ giữa Truyền Thống và Công Nghệ" Gốm sứ Hoàn Mỹ luôn cố gắng đổi mới và phát triển công nghệ kỹ thuật để tạo nên các sản phẩm Quà tặng gốm sứ truyền thống mang vẻ đẹp hiện đại mới mẻ. Với công nghệ sản xuất và in ấn phát triển, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng.

Để kỷ niệm 10 năm thành lập trang tin điện tử www.gomsuhoanmy.com, trong năm 2018 Gốm sứ Hoàn mỹ sẽ tặng quý khách vỏ hộp được thiết kế mới kỷ niệm 10 năm thành lập :

Ngoài ra, trong thời gian kỷ niệm trong tháng 10 năm 2018  Gốm sứ Hoàn Mỹ sẽ có nhiều quà tặng tri ân khách hàng 

Rất cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với Gốm sứ Hoàn Mỹ trong thời gian qua, Chúng tôi sẽ nỗ lự hơn nữa để trở thành nhà cung cấp các sản phẩm Quà tặng gốm sứ dẫn đầu tại Việt Nam.

Tham khảo thêm các sản phẩm Bộ ấm chén đẹp khác tại: http://gomsuhoanmy.com/am-tra-am-chen

Tham khảo thêm các thông tin về quà tặng gốm sứ tại: 

http://gomsuhoanmy.com/qua-tang-gom-su

http://gomsuhoanmy.com/am-chen-bat-trang-in-logo

http://gomsuhoanmy.com/coc-su-bat-trang-in-logo

Bài liên quan