HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Ngân Paula Gốm Bát Tràng là ai ?

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Ngân Paula Gốm Bát Tràng là ai ?

Paula Gốm Bát Tràng tên thật là Đỗ Thị Kim Ngân, thường gọi Ngân Gốm, là một bà mẹ đơn thân sống tại số nhà 80, Giang Cao, Bát Tràng. Được biết, Ngân Gốm khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng với nghề gốm, giờ thì cô đã sở hữu nhiều cơ sử gốm sứ tại Bát Tràng, số điện thoại dùng để giao dịch với khách hàng là 098.388.XXX. Hiện tại, Facebook của Paula Gốm có khoảng 150.000 lượt theo dõi, Đỗ Thị Kim Ngân trở thành Hotface từ chiến dịch PR cho mặt hàng Heo đất của mình. Hiện tại, Paula Gốm Bát Tràng đang sống với 2 con và đã li dị chồng.

Vì sao Paula Gốm Bát Tràng nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook?

Đầu tháng 7/2017, Paula Gốm Bát Trang đã đăng tải trên Facebook với chiến dịch mang tặng những chú heo đất cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với điều kiện các mẹ phải chia sẻ ảnh của con cùng địa chỉ, số điện thoại đi kèm. Tất nhiên là phải share bài viết của Ngân Gốm rồi. Bà mẹ đơn thân còn livestream nói về việc tặng heo đất Bát Tràng sạch chì cho trẻ em nữa.

“Cô vui mừng chia sẻ tình cảm với các con những con có hoàn cảnh như 2 bé nhà cô. Cô Hi vọng khi nhận món quà đặc biệt này các con hãy nhớ dù không đầy đủ bố mẹ nhưng phải cám ơn vì các con có mặt trên thế giới này. Cô thương các con như chính các con của cô. Hãy sống ngẩng mặt với đời để cho họ thấy rằng chúng mình ko có gia đình ấm áp nhưng luôn hạnh phúc và thành đạt các con nhé. Cô yêu các con”, những dòng tâm sự đầy tình cảm của Paula Gốm viết.

Nhưng nếu chỉ có vậy thì chẳng đáng nói, nhưng Paula Gốm Bát Tràng lại tự nhận sản phẩm của mình là loại gốm đã qua khử độc chì, an toàn cho trẻ. “Heo đất khử độc chì độc quyền của cô không những các con thích mà các chú trẻ tuổi cũng thích, xin tặng người yêu”, Ngân Gốm viết. “Heo khử độc chì, các con yên tâm khi ngậm, ôm và chơi với heo tiết kiệm. Mỗi chia sẻ cô sẽ tặng đàn heo”.  Chị Ngân còn để lại tài khoản ngân hàng để mọi người chuyển tiền trước: Đỗ Thị Kim Ngân Số tài khoản 011704060136657 Tại VIB chi nhánh Long Biên.

Chính những từ như “Gốm Paula Bát Tràng là Heo đất khử chì, không chì” dù đánh vào tâm lý của các mẹ bỉm sữa, nhưng vô hình chung nói rằng sản phẩm Gốm Bát Tràng hiện tại toàn là loại có chứa chì độc hại, còn chỉ sản phẩm của cửa hàng Đỗ Thị Kim Ngân mới sạch chì vì qua công nghệ khử chì.

Ngay lập tức, việc Paula Gốm dìm hàng của người khác để PR thương hiệu đã bị chính người dân làng Bát Tràng lên tiếng phản ứng gay gắt. “Tôi nói thật là không muốn viết bài này tí nào cả nhưng nó (Ngân gốm) quá lắm rồi. Tôi là người Bát Tràng và tôi khẳng định những ai sử dụng đồ gốm sứ Bát Tràng là
Hoàn toàn không có chì trong sản phẩm”! Vậy mà con ất ơ này (Paula Gốm) nó mang danh đi tặng các con nghèo khó , heo nó bảo heo sứ Bát Tràng có chì và nó mang về khử chì để tặng! Hàng gốm sứ Bát Tràng Đun khử với nhiệt độ 1250 độ C khử 100% các loại độc tố chịu được sốc nhiệt với mức bình thường thoải mái với lò vi sóng”, tài khoản Facebook Phạm Hoàng Nam tỏ ra rất tức giận.

Chưa hết, sau những lời hứa hẹn tặng heo đất cho trẻ em nghèo, các mẹ bỉm sữa chờ mãi chẳng thấy heo được gửi tới. Mọi người thắc mắc không biết có phải Paula Ngân Đỗ câu like bán hàng hay không? Chỉ dăm ngày sau, Ngân gốm lại thay đổi chiến dịch hình thức tặng quà, nói rằng do quá nhiều người nhắn tin nên việc tặng quà cho trẻ em nghèo tạm ngưng, thay vào đó là “ai mua một món đồ sẽ được tặng một con heo đất”.

Đến nước này vẫn có mẹ bỉm sữa tin lời, chuyển khoản trước. Chỉ tới lúc nhiều tài khoản Facebook lên Fanpage của Paula Gốm Bát Tràng than vãn thì mới vỡ lẽ. Không ít trường hợp chuyển tiền nhưng vẫn chưa nhận được heo đất “khử chì”.

Hiện tại, chưa rõ liệu Paula Gốm Bát Tràng có đi lừa đảo hay không, nhưng việc bà mẹ đơn thân bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khiến chúng ta phải nhìn lại. Mới đây, một cô gái bán hàng Online tại Hà Nội đã tung tin thất thiệt lên Facebook nói rằng do trời mưa nên máy bay rơi tại Nội Bài: “Mưa to quá máy bay rơi luôn… thật là kinh khủng… Nội bài này”, kèm nhiều bức ảnh có máy bay ở cánh đồng. Nhưng thực tế đó là ảnh chụp một cuộc diễn tập hàng không.

Công an Hà Nội đã mời người này lên cơ quan làm việc. Theo luật, người cung cấp nội dung sai sự thật, tung tin thất thiệt có thể bị phạt tiền từ 20 – 30 triệu đồng. Phải nói, việc nhiều chủ doanh nghiệp bán hàng online tung chiêu trò nhằm câu like, tăng reach Facebook đã trở thành vấn nạn đáng báo động. Một vài trước hợp đã làm ảnh hưởng tới người kinh doanh online chân chấn, cũng như gây hoang mang dư luận.

Hy vọng mọi người đã biết Ngân gốm – Paula Gốm Bát Tràng là ai và vì sao bà mẹ đơn thân Ngân Gốm lại nổi tiếng Facebook đến như vậy. Mong rằng, những người kinh doanh không vì mục đích PR bán hàng lại làm tổn hại tới thương hiệu có từ bao đời, như việc “ám chỉ” Gốm Bát Tràng có chứa chì, trong khi sản phẩm của Paula Gốm đã khử chỉ, không còn chì rất an toàn.

Xem tiếp chủ đề liên quan: 

http://gomsuhoanmy.com/tin-tuc/ngan-paula-gom-bat-trang-la-ai

http://gomsuhoanmy.com/tin-tuc/paula-gom-bi-to-lua-dao-hua-cho-tre-ngheo-heo-dat-roi-xu-de-pr-ten-tuoi

http://gomsuhoanmy.com/lon-su-bat-trang

Bài liên quan