HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Gốm sứ Bát Tràng nơi sản xuất ấm chén, bát đĩa, lọ hoa

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Gốm sứ Bát Tràng nơi sản xuất ấm chén, bát đĩa, lọ hoa

 Làng Gốm Sứ Bát Tràng là làng gốm cổ truyền của Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ gốm sứ như ấm chén Bát Tràng, lọ hoa, bát đĩa, lọ lộc Bình.

Ấm chén Bát Tràng: là bộ ấm trà được sử dụng trong cuộc sống thường nhật để pha trà tiếp khách. Các bộ ấm chén Bát Tràng có hình thức đẹp mẫu mã đa dạng như : ấm chén sứ sương trắng, ấm chén tử sa, ấm chén mỹ nghệ .. Giá thành bộ ấm chén bát tràng cũng rất đa dạng từ những sản phẩm bình dân khoảng 70.000đ , đến chất lượng khá hơn khoảng 150.000đ và có những bộ hàng giả cổ bọc đồng cao câp lên đến 1.000.000đ

Lọ hoa cũng là một sản phẩm tiêu biểu của làng nghề Bát Tràng, với hịnh dáng đa dạng phục vụ nhu cầu của lọ cắm theo các loại hoa, cắm theo chủ đề và loại lọ hoa trưng bầy với nét vẽ đẹp và tinh sảo để trang trí cho ngôi nhà của quý khách.

Bát đĩa Bát Tràng được đánh giá là sản phẩm bền đẹp đặc biệt là an toàn với người sử dụng. Bát đĩa bát tràng được sản xuất bằng đất cao lanh trắng sau đó tráng men và nung với nhiệt độ 1350 độ C , sản phẩm bóng đẹp, an toàn và khó sứt vỡ trong quá trình sử dụng . Bát đĩa bát tràng có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác như bát đĩa hải dương, long phương ... Giá thành bát đĩa bát tràng cũng rất cạnh tranh từ 12.000đ đến khoảng 18.000đ 1 sản phẩm

Lọ lộc bình kích thước lớn là một trong những sản phẩm đặc trưng của làng nghề bát tràng . Lọ lộc bình bát tràng chuyên để sử dụng trang trí trong nhà của quý khách từ phòng khách, phòng thờ , sảnh lớn . Lọ lộc bình vừa là đồ trang trí vừa là sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy . Lọ lộc bình bát tràng có 2 dòng chính là men rạn và men bóng. Men rạn thường phù hợ với nội thất giả cổ , còn lọ lộc bình nen bóng vẽ xanh coban thường phù hợ với nội thất hiện đại hơn, thường được trưng bày trong gian thờ đình chùa miếu mạo bởi trong phòng thờ thường có ánh sáng yếu , đèn thờ nên lọ men bóng trưng bày ở đây thường nổi bật và phù hợp: 

Bài viết sau chúng tôi sẽ đề cập đến một sản phẩm nổi tiếng của bát tràng đó là bộ đồ thờ bát tràng. 

Kính gửu quý khách một số hình ảnh về bộ ấm chén bát tràng in logo bán chạy nhất, đẹp nhất :

Vui lòng trích dẫn nguồn: www.gomsuhoanmy.com

Bài liên quan