HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Công văn số 608 Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ việt nam

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Công văn số 608 Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ việt nam

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 07 tháng 08 năm 2017

NỘI DUNG THƯ MỜI

Kính gửi : Ban Lãnh Đạo Công Ty TNHH Gốm Sứ Mỹ Nghệ Hoàn Mỹ

Trước tiên chúng tôi xin gửi lời chúc đồng chí và Ban Lãnh Đạo Quý Công Ty Sức Khỏe và Thành Công!

 Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay để phục vụ cho kế hoạch phát triển mới trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp và tăng cường hiệu quả công tác xúc tiến thương mại phục vụ doanh nghiệp. Vì thế Ban lãnh đạo Hiệp hội có chủ trương xây dựng ấn phẩm sách “ Danh bạ ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam”.

 Đơn vị mình là 1 trong số các đơn vị thành viên tiêu biểu nhất được gửi thư mời, đại diện cho hình ảnh cuốn sách,với mong muốn Công ty khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam đồng thời giới thiệu hình ảnh Đơn vị phủ sóng rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Đây là ấn phẩm chính thống ngành, là tâm huyết của Hiệp hội xuất bản miễn phí với số lượng lớn ( khoảng 30,000 cuốn ) trên 63 tỉnh thành nhằm :

1) Tập hợp các đơn vị doanh nghiệp trong ngành và Giới thiệu các công trình, dự án, sản phẩm tiêu biểu của các đơn vị trên cả nước .

2) Tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu hợp tác phát triển và thu hút nguồn lực hợp tác trong nước và quốc tế.

3) Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trong toàn ngành.

4) Tạo một sợi dây liên kết các đơn vị, tập thể trực thuộc Hiệp hội thành một tập thể vững mạnh hỗ trợ lẫn nhau.

5) Lựa chọn thông tin gửi đến các đại sứ quán,tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư ngoài nước cũng như trong nước đầu tư vào Việt Nam.

 Về phần kinh phí thì sau khi sách phát hành, đơn vị mình nhận được sách kèm chứng từ, khi đó mới phải thanh khoản. Phần kinh phí này là sự hỗ trợ in ấn xuất bản sách vì số lượng sách phát hành rất lớn, và phát hành miễn phí chứ không phải hình thức tạp chí kinh doanh. Tất cả các đơn vị hội viên được Hiệp hội trương gửi thư mời cũng đã tham gia rất nhiệt tình hỗ trợ cùng với bên Hiệp hội!

 Rất mong đồng chí và Ban Lãnh Đạo tham khảo rồi cho ý kiến chỉ đạo sớm 

Cảm ơn đồng chí  và quý cơ quan.

Trân trọng!

Bài liên quan