HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Công nghệ in chuyển nhiệt trên gốm sứ

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Công nghệ in chuyển nhiệt trên gốm sứ

Công nghệ in chuyển nhiệt trên gốm sứ

Công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực in đặc biệt,( Mực in chuyển nhiệt). In lên giấy in chuyên dụng (Giấy in chuyển nhiệt hay còn gọi là giấy in nhiệt). Sau đó sử dụng một thiết bị ép nhiệt (Còn gọi là máy ép nhiệt) để giúp những hình ảnh từ giấy chuyển nhiệt vừa in ra bám chặt vào vật liệu cần in là sản phẩm gốm sứ như bộ ấm chén, cốc sứ, đĩa sứ, biểu trưng gốm sứ ...

Công nghệ in chuyển nhiệt này có những ưu nhược điểm sau: 

- Ưu điểm: do dùng máy in phun epson dân dụng để in mực chuyển nhiệt nên đầu từ rất rẻ, 1 bộ chỉ khoảng vài triệu đồng, thao tác in nhanh vì chỉ có ảnh trên máy tính bấm nút là in, có thể in mọi hình ảnh và mọi màu sắc vì đó là máy in vi tính., sản xuất rất nhanh chỉ khoảng 30 phút là có 1 sản phẩm in hoàn chỉnh.

- Nhược điểm: bắt buộc phải sử dụng gốm sứ trung quốc để in vì có sẵn lớp keo trên cốc để khi in và dán tấm đecal lên cốc và dùng máy ép nhiệt thì khoản 200 độ lớp keo đó sẽ dính tấp ảnh lên cốc. Do sử dụng nhiệt độ thấp và có lớp keo trên sản phẩm sẽ không tốt cho sức khỏe người sử dụng, nội dung in sẽ bị bạc sau 1 thời gian sử dụng. 

Công nghệ in chuyển nhiệt này chỉ phù hợp với việc in đơn chiếc, vì in nhiều cũng không làm giảm giá thành sản phẩm vì các thao tác đều như nhau.

Gốm sứ Hoàn mỹ không sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt này vì Tuy giá thành rẻ, công nghệ in chuyển nhiệt bằng máy in phun epson trên giấy in chuyển nhiệt nên có thể in số lượng nhỏ lẻ sau đó ép nhiệt ở nhiệt độ 200 độ C đến 300 độ C nên mầu sắc sinh động đễ làm và không bị hao hụt trong quá trình in nhưng nhanh chóng bị phai màu, không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

So sánh sản phẩm in của Gốm sứ hoàn mỹ bằng men sứ và Công nghệ in chuyển nhiệt :

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm do khách hàng của gốm sứ Hoàn mỹ đặt in của 1 cơ sở khác và sản phẩm in của gốm sứ Hoàn mỹ:

Tham khảo thêm các sản phẩm Bộ ấm chén đẹp khác tại: http://gomsuhoanmy.com/am-tra-am-chen

Tham khảo thêm các thông tin về quà tặng gốm sứ tại: 

http://gomsuhoanmy.com/qua-tang-gom-su

http://gomsuhoanmy.com/am-chen-bat-trang-in-logo

http://gomsuhoanmy.com/coc-su-bat-trang-in-logo

Bài liên quan