HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Bản đồ đường đi Làng gốm sứ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Bản đồ đường đi Làng gốm sứ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Làng gốm Bát Tràng ở đâu : tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, ngoại ô thành phố Hà Nội. Vị trí làng gốm Bát Tràng cách Hà Nội khoảng 15 km về hướng Đông Nam. 

- Từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi sang bằng 3 cầu là cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh trì. Sau khi qua cầu, bạn rẽ phải theo đường đê xuôi theo sông Hồng là đến làng gốm Bát Tràng. 

- Ngoài ra, bạn có thể đi bằng xe bus tuyến 47 cũng khá thuận tiện, xuất phát từ bến Long Biên - chạy khoảng 40 phút là đến ngay làng gốm Bát Tràng.

Hiện nay khi các dịch vụ du lịch về ngoại thành Hà Nội đang khá phát triển thì các công ty cũng sẵn sàng mở ra các tour du lịch ngắn dành cho khách du lịch nước ngoài hoặc những người ở nơi xa muốn đến thăm làng gốm Bát Tràng. Tuy nhiên từ trung tâm Hà Nội đến Bát Tràng đường đi khá gần nên bạn có thể tự chủ động phương tiện đi lại để thăm quan làng gốm được thuận tiện hơn. Bạn có thể đi xe máy, xe đạp, taxi, xe bus… đều có thể đến được tận cổng làng và chợ gốm Bát Tràng.

Trước kia, muốn đến được Bát Tràng bạn sẽ phải di chuyển từ phố cổ Hà Nội ra chợ Long Biên, sau đó đi qua cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương đi theo con đê lớn về phía Nam tầm 7km là tới làng gốm Bát Tràng.

Tuy nhiên hiện nay trên sông Hồng đã xây thêm 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Thanh Trì vì thế bạn có thể lựa chọn đường sang Bát Tràng qua cầu Vĩnh Tuy là dễ dàng nhất. Tuy nhiên, để có thể ngắm được trọn vẹn khung cảnh của thủ đô thì bạn nên lựa chọn đường đi qua cầu Chương Dương, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngất ngây về không gian đó.

Ngoài ra nếu bạn đi xe bus thì có thể đến chợ Long Biên và bắt xe sang bên đó.

Hướng dẫn cung đường đi từ Hà Nội sang làng gốm Bát Tràng cụ thể:

Trước tiên bạn đi xe bus hoặc xe ôm ra trạm xe bus Long Biên, sau đó đi xe 47 từ Hà Nội sang Bát Tràng. Giá vé cho tuyến xe này là 7.000 VNĐ, và mất khoảng 30 phút để di chuyển.

Hoặc bạn có thể di chuyển bằng xe máy, taxi, oto, qua cầu Chương Dương, rẽ phải ở cuối cầu và đi dọc theo con đê sẽ đến được làng gốm Bát Tràng.

Ngoài ra bạn có thể đi theo đường cầu Vĩnh Tuy, nhìn theo các biển chỉ dẫn có sẵn cũng sẽ đến làng gốm rất dễ dàng.

Hiện nay, cầu Thanh Trì đã được xây xong, nối thẳng đường từ Cầu Giấy đến đường Vành Đai 3, lên thẳng cầu bạn cũng có thể đến được làng gốm với chỉ khoảng 30 phút đi xe máy.

Cổng làng rất dễ tìm, và ngay đó là chợ gốm Bát Tràng cực kỳ nổi tiếng với vô số các sản phẩm đa dạng, các bạn có thể thoải mái nhìn ngắm, mua sắm các món đồ gốm được sản xuất cực kỳ tinh xảo.

Đường đi từ Hà Nội đến Bát Tràng vô cùng đơn giản và dễ đi với nhiều loại phương tiện khác nhau cho bạn lựa chọn. Chi phí cho các loại phương tiện và việc tham quan các danh lam thắng cảnh nơi đây cũng không quá tốn kém. Hãy 1 lần đến với Bát Tràng để cảm nhận được tinh hoa của gốm Việt được tích lũy từ bao đời.

Bài liên quan