HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu

Sản phẩm

HỖ TRỢ

Hotline: 0979141031
Kinh Doanh
0979 141 031
Sản Xuất
02438740201

Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu

Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu

Cũng giống như công nghệ khác trong nhóm in gốm sứ bằng in lụa nhưng vật liệu in ở công nghệ này chính là sơn in trên gốm sứ. Đầu tiên chúng ta cần chụp bản và in lụa , mỗi màu in là 1 bản in sau đó in trên decal nước và dán lên sản phẩm cần in. Công đoạn cuối cùng là mang sảng phẩm đã in vào lò và ủ ở nhiệt để cháy lớp decal nước và nội dung in kết dính vào sản phẩm.

Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu có nhưng ưu nhược điểm sau: 

- Ưu điểm: màu sắc phong phú đa dạng, ít bị biến màu sau khi in, có thể in được hầu hết các màu, chi phí in rẻ do nhiệt ủ màu thấp. Có thể tẩy xóa khi sản phẩm in bị sai và lỗi nên sản phẩm sau in không có sự hao hụt nhiều.

- Nhược điểm: dễ bị phai màu sau một thời gian sử dụng

Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu thường phù hợp với các sản phẩm cần in nhưng không chịu được nhiệt độ cao như thủy tinh hay pha lê. Với Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu in trên gốm sứ vẫn được một số đơn vị sử dụng vì giá thành rẻ và không có điều kiển lò nung nhiệt độ cao chuyên nghiệp.

Gốm sứ Hoàn mỹ không sử dụng phương pháp in này vì Tuy giá thành rẻ ủ màu sản phẩm ở nhiệt độ 200 độ C đến 300 độ C nên mầu sắc sinh động đễ làm và không bị hao hụt trong quá trình in nhưng nhanh chóng bị phai màu, không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

So sánh sản phẩm in của Gốm sứ hoàn mỹ bằng men sứ và Công nghệ in gốm sứ bằng sơn sau đó ủ màu :

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm do khách hàng của gốm sứ Hoàn mỹ đặt in của 1 cơ sở khác và sản phẩm in của gốm sứ Hoàn mỹ:

Tham khảo thêm các sản phẩm Bộ ấm chén đẹp khác tại: http://gomsuhoanmy.com/am-tra-am-chen

Tham khảo thêm các thông tin về quà tặng gốm sứ tại: 

http://gomsuhoanmy.com/qua-tang-gom-su

http://gomsuhoanmy.com/am-chen-bat-trang-in-logo

http://gomsuhoanmy.com/coc-su-bat-trang-in-logo

Bài liên quan